Đại thần_chương 3.1


Lỡ mất ngày tốt với đại thần

Edit – Re.beta: Vân đại

Chương 3.

Điểm tốt nhất của Internet chính là, cậu không nhìn thấy tôi, tôi cũng không nhìn thấy cậu, ánh mắt biểu tình ngữ khí động tác toàn bộ đều không biết, cho nên cậu là cái dạng người ra sao, khập khiễng xấu hổ gì đó đều không phát sinh.

Buổi chiều đăng nhập lại vào trò chơi, hai người lại là bạn học tốt đoàn kết giúp đỡ nhau. An Tư Đông vừa đăng nhập đã nhận được mật ngữ của Khúc Duy Ân.

[W From] [QWE]: Mục Sư lúc mới đầu thăng cấp rất vất vả, tôi mang cậu đi phó bản lấy exp, thuận tiện kiếm cho cậu vài món trang bị tốt. Chờ cấp 20 học được [Lửa thánh] giết quái sẽ rất dễ dàng, đến lúc đó rồi cậu tự mình đi làm nhiệm vụ.

*Exp: kinh nghiệm*

Người ta nói hợp tình hợp lí như thế, tràn ngập tinh thần đồng học trong sáng hữu nghị như thế, nàng nếu lại cự tuyệt thì có vẻ như đang làm kiêu.

[W To] [QWE]:  Tốt.

[W From] [QWE]: Đi tìm Hầm Mộ Tử Vong, ở Tây Bộ Hoang Dã.

Nhận lời mời tổ đội, hai người cùng nhau chạy tới Tây Bộ Hoang Dã. An Tư Đông hiện tại cấp bậc vẫn còn rất thấp, chưa thể học cưỡi ngựa. Nhìn thấy Khúc Duy Ân ở phía trước cưỡi ngựa đi tới đi lui, nàng phía sau dựa vào hai chân hì hục chạy, phi thường buồn bực.

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: Tôi thật sự thực đố kỵ thực đố kỵ thực đố kỵ cậu cưỡi ngựa, cho nên cậu có thể hay không đừng ở trước mặt tôi khoe khoang?

[Đội ngũ] [QWE]: Tôi đi trước giúp cậu dẫn quái, miễn cho chúng nó quay sang đánh cậu.

Mồ hôi……Hiểu lầm người tốt nha. Thực đoán không ra, người cao ngạo như bạn học Khúc còn có một mặt tinh tế săn sóc như vậy a o(╯□╰)o

Lúc này lại có người nói mật với nàng.

[W From] [Cậu không nhìn thấy tôi]: Thực xin lỗi mm, hôm nay buổi sáng tôi thật không cố ý đùa giỡn muội, muội đừng để trong lòng.

Cậu nhìn không thấy tôi lúc ấy sử dụng động tác là “khóc”, nếu  như không có mục tiêu để biểu lộ hành động “Cậu khóc” hệ thống sẽ nêu lên “Cậu nhào vào xxx khóc không thành tiếng”.

[W To] [Cậu không nhìn thấy tôi]: Tôi không để ý, này cùng lắm có là gì đâu.

[W From] [Cậu không nhìn thấy tôi]: Vậy là tốt rồi, mm thật sự là khoan hồng độ lượng. Vậy muội có thể hay không giúp tôi nói với QWE, hy vọng hắn cũng không cần để ý?

Nàng liếc mắt nhìn thân ảnh nữ Người lùn bé nhỏ ở phía trước trái chạy phải chạy thu hút quái. Lão Tất bọn họ đều nói Khúc Duy Ân là một người đặc biệt, cực nghĩa khí, đàn ông nam sinh sẽ không để ý như vậy.

[W To] [Cậu không nhìn thấy tôi]: Hiểu lầm, chúng tôi không phải cái loại quan hệ này.

[W From] [Cậu không nhìn thấy tôi]: Ha ha, ha ha.

Bốn chữ “ha” này, nhìn thế nào cũng thấy ý tứ hàm xúc “Tôi biết là đúng mà”.

[W From] [Cậu không nhìn thấy tôi]: MM, tôi thêm muội hảo hữu, muội cũng thêm bạn tôi luôn đi, bất cứ khi nào cần giúp đỡ cứ nói. Đương nhiên là khi nào có QWE ở bên cạnh muội hãy pm tôi, haha.

[W To] [Cậu không nhìn thấy tôi]: Tôi cũng vừa mới bắt đầu chơi nên không hiểu lắm, buổi sáng hắn mới chỉ cho tôi một chút. Hiện tại tôi tự mình làm nhiện vụ, hắn không có giúp tôi.

[W From] [Cậu không nhìn thấy tôi]: Hắc hắc, hai người các cậu đều đang ở Tây Bộ, hắn nếu như không phải đang giúp muội thì chạy đến cái bản đồ cấp thấp đấy làm gì, chẳng lẽ là đi ngắm cảnh? Tôi đoán hai người kế tiếp sẽ đi Hầm Mộ Tử Vong đúng không?

[W To] [Cậu không nhìn thấy tôi]: Huynh làm sao biết tôi ở Tây Bộ Hoang Dã?

[W From] [Cậu không nhìn thấy tôi]: …………Muội ấn O đi.

Nàng theo lời ấn xuống bàn phím, trên màn hình hiện ra khung hảo hữu, bên trong có hai cái tên: QWE – Tây Bộ Hoang Dã, cấp bậc 60; Cậu không nhìn thấy tôi – Thiết Lô Bảo, cấp bậc 60.

Ách, nói dối bị phát hiện rồi, có vẻ như càng tô càng đen nha……. Lần sau nói dối nhất định phải tìm hiểu rõ ràng mới được. Thấy thế, An Tư Đông đánh lảng qua vấn đề khác.

[W To] [Cậu không nhìn thấy tôi]: QWE rất lợi hại sao? Huynh có vẻ sợ hắn.

[W From] [Cậu không nhìn thấy tôi]: Hắn không phải là rất lợi hại…..

[W From] [Cậu không nhìn thấy tôi]: Mà là quá mạnh rất nỗi tưởng như không thể tồn tại người như thế!

Này………… An Tư Đông nàng cảm thấy Khúc Duy Ân cũng thực bình thường thôi mà.

[W From] [Cậu không nhìn thấy tôi]: Cho nên MM à, nam nhân như vậy muội phải hảo hảo nắm chắc , hắn bản thân không phải cũng rất suất sao?

[W To] [Cậu không nhìn thấy tôi]: …………

Quả thật nàng không biết nên nói cái gì, vì mỗi câu hắn nói về Khúc Duy Ân nàng không thể không đồng ý. o(╯□╰)o

[W From] [Cậu không nhìn thấy tôi]: Muội phải biết rằng, những người kiêu ngạo như hắn luôn có cái vẻ tự cao tự đại, loại chuyện mang nick nhỏ đi làm nhiệm vụ này không phải việc hắn để vào mắt, nếu không phải muội mà là người khác, khẳng định hắn còn chẳng thèm để ý đến cơ.

Ước chừng trong lòng hắn chính là nghĩ vậy đi, có lẽ là hắn chỉ coi nàng là bạn học, lại là nữ sinh nữa, giúp đỡ một chút .

[Cậu không nhìn thấy tôi] vẫn còn lảm nhảm một số thứ nữa, An Tư Đông đành phải lảng sang chuyện khác.

[W To] [Cậu không nhìn thấy tôi]: Đúng rồi, huynh đã gặp qua QWE chưa? Các huynh có quen nhau sao?

[W From] [Cậu không nhìn thấy tôi]: MM tôi cũng là bạn học với muội mà, tôi học mỹ thuật tạo hình. Muội không dùng BBS? wow, những người ở ban cán sự các thứ đều hiện lên mặt hết.

[W To] [Cậu không nhìn thấy tôi]: Hứ, tốt, tí về tôi cũng đi nhìn xem.

[W From] [Cậu không nhìn thấy tôi]: hắc hắc, không quấy rầy thế giới hai người của các cậu nữa, có việc nhớ gọi tôi nha.

Cám ơn trời đất, thế giới cuối cùng cũng thanh tịnh. Trên màn hình, Người lùn nhỏ bé đang chạy cũng dừng lại, xung quanh người nàng đầy rẫy thi thể quái vật.

[Đội ngũ] [QWE]: Đứng lại làm gì vậy? Có việc gì sao?

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: Có người mật tôi.

* Mật: chat mật *

Kỳ thật, bên kia Khúc Duy Ân cũng vừa nhận được mật ngữ của [Cậu không nhìn thấy tôi]: Lão đại, tôi vừa mới nói chuyện với Bí đao MM, đã nói tốt rất nhiều cho cậu, đảm bảo hiện tại nàng xuân tâm phơi phới, có tính là lấy công chuộc tội không?”

Khúc Duy Ân chỉ trả về một câu:

“Đừng xen vào việc của người khác.”

Đằng trước, nữ Mục Sư tay cầm búa đứng đó ánh mắt vô tội nhìn hắn.

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: Nghe ngữ khí bằng hữu cậu, có vẻ như cậu rất lợi hại thì phải, chẳng lẽ là tôi đang nhìn thấy đại thần trong truyền thuyết?

[Đội ngũ] [QWE]: World of warcraft là trò chơi mang tính chất cân bằng rất mạnh, không có đại thần gì cả.

[Đội ngũ] [QWE]: chỉ có trình độ cao thấp khác nhau mà thôi.

Phụt….. Đại ca, ý tứ của cậu chính là cậu thuộc loại trình độ cao kia sao?

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: Vậy một mình cậu có thể đánh cùng lúc với bao nhiêu người?

[Đội ngũ] [QWE]: Nếu trình độ ngang nhau thì nhiều nhất là 1V3, bất quá đối thủ với tôi bây giờ chỉ như bữa ăn sáng.

Thật sự lợi hại nha. Xem hình thể Khúc Duy Ân, đánh nhau với ba lão Tất phỏng chừng một chút vấn đề cũng không có.

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: Có ba người thôi sao, tôi còn nghĩ cậu chỉ cần vung tay áo cũng đánh được một đám ấy chứ.

[Đội ngũ] [QWE]: Theo như cậu nói thì đó là boss.

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: ……………

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: Vậy vì sao tôi nghe nói rằng cậu mạnh đến mức dường như không có thật?

[Đội ngũ] [QWE]: Lão Tất còn nói tôi là siêu cấp soái ca, cậu cũng tin sao?

Được rồi, mặc kệ nam sinh hay nữ sinh, mắt nhìn người cùng giới so với khác giới vẫn là nên khoan dung một chút.

2 thoughts on “Đại thần_chương 3.1

À.. ờ....

