Đại thần_ chương 3.2


Hai người trước tiên ở Tây Bộ Hoang Dã làm một vòng nhiệm vụ, lên tới cấp 15, sau đó mới tiến vào Hầm Mộ Tử Vong. Cửa vào phó bản nằm ở sâu trong Hầm Mộ , lại còn không có bản đồ, phi thường khó tìm.

Quái trong phó bản đều là quái tinh anh cao cấp, Khúc Duy Ân đi phía trước dẫn đường, không cẩn thận để sót lại mấy con, kết quả làm An Tư Đông cấp thấp phía sau bị quái quần ẩu chết.

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: …………..

[Đội ngũ] [QWE]: Thực xin lỗi, là tôi sơ sót. Tôi không cứu được cậu, cậu chạy lại đi.

Sau khi tử vong, linh hồn sẽ được đưa về điểm an toàn gần nhất, rồi từ chỗ đó chạy về chỗ thi thể đang nằm mới có thể sống lại bình thường.

[Đội ngũ] [QWE]: Bản đồ này rất khó tìm thấy, tôi ra bên ngoài chờ cậu.

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: Không cần không cần, mê cung loại này tính làm gì, so với Kiếm Tiên 3 đơn giản hơn nhiều, chỉ như một bữa ăn sáng.

Lúc trước khi An Tư Đông chơi Kiếm Tiên 3, mấy cái loại mê cung biến thái như thế này, nàng không cần xem bản đồ cũng có thể tiến công chiếm đóng. Mao Dĩnh vẫn nói đùa rằng, thời điểm bị lạc trong mê cung chỉ cần có nàng ở bên cạnh thì không sợ gì hết, bởi vì nàng được mọi người gọi đùa là “người dẫn đường”. Vừa rồi lúc tìm đường đi vào phó bản, nàng rất nhanh đã ghi nhớ được.

[Đội ngũ] [QWE]: Tôi vẫn nghĩ nữ sinh trực giác phương hướng đều rất kém.

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: Hừ, tư tưởng của đàn ông có khác.

[Đội ngũ] [QWE]:……………

Trong phó bản quái có vẻ rất đông, Khúc Duy Ân tốc độ rất nhanh, nàng cố sức chạy phía sau nhưng vẫn có chút không theo kịp, rất nhanh đã không nhìn thấy hắn đâu.

[Đội ngũ] [QWE]: Cách tôi quá xa, khinh nghiệm không chia được.

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: Túi đầy.

[Đội ngũ] [QWE]: Đồ màu xám bỏ hết đi, đừng nhặt gì cả.

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: Tất cả chỗ này cũng bán được tiền a, nếu không cậu chờ ở đây tôi về thôn bán đồ.

Khúc Duy Ân không nói gì, lập tức An Tư Đông thấy hắn quay đầu chạy thẳng đến bên cạnh nàng, gửi qua một lời mời giao dịch.

Nàng nhìn con số trong khung giao dịch, trợn tròn mắt. 500 vàng, hắn hẳn là rất nhiều tiền đi? Nàng hiện tại trong túi tổng cộng có không đến 1 vàng nha. Nàng vội vàng nhấn vào từ chối.

[Đội ngũ] [QWE]: Nhận, sau đó đem các thứ trong túi vứt hết đi, những thứ không phải trang bị dùng được đều bỏ hết.

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: Thật sự không cần mà, tôi tự mình kiếm tiền được rồi, hiện giờ cũng không cần chi tiêu gì nhiều.

[Đội ngũ] [QWE]: Cậu có biết cái gì gọi là lãng phí thời gian hay không? Cậu không có ngựa, ở ngoài cửa phó bản cũng toàn là quái, quay về thành rồi trở lại ít nhất cũng tốn hơn mười phút, bán mấy thứ đồ đó liệu được bao nhiêu tiền?

Ngữ khí này………Thôi vậy, người tôi đại kiêu ngạo, hạ mình tới giúp nàng làm nhiệm vụ xoát kinh nghiệm đã là cho nàng mặt mũi lắm rồi, lại còn vừa ra tay đã hào phóng đưa mình 500 vàng kia nữa, cũng không nên quá cố chấp đi?

Vì thế nàng trầm mặc, yên lặng đem đồ trong túi ném bỏ hết. Khúc Duy Ân lại mời nàng giao dịch, nàng vẫn là từ chối.

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: Tôi không tùy tiện nhận tiền của người khác. Túi đồ của tôi đã vứt sạch rồi, đi thôi.

Hắn đại khái cũng nhận ra ý tứ trong lời nói của An Tư Đông, ngữ khí cũng dịu đi đôi chút.

[Đội ngũ] [QWE]: 500 vàng kì thật cũng không phải nhiều lắm, về sau kiếm tiền cũng nhanh. Thời điểm đạt cấp 40 sẽ cần dùng đến 100 vàng, cậu trước cứ cầm, chờ khi nào có tiền trả lại tôi cũng được.

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: Cấp 40 còn lâu, đến lúc đó nếu vẫn không đủ tôi sẽ mượn cậu.

[Đội ngũ] [QWE]: Có quý danh mang cậu đi phó bản xoát kinh nghiệm, mãn cấp cũng chỉ dăm ba bữa là cùng.

Nếu chỉ có xoát xoát xoát máy móc lặp đi lặp lại, vậy trò chơi này còn có ý nghĩa gì đâu? Bất quá lần này nàng không có phản bác lại. Cái hắn để ý không giống nàng, hắn chỉ quan tâm hiệu suất, mà nàng cho rằng ở khắp nơi chạy chạy, phát hiện tân danh cũng là một lạc thú đi.

* tân danh: địa danh mới *

Nói thật cùng với Khúc Duy Ân tổ đội nàng thấy rất áp lực. Hắn làm việc tiết tấu quá nhanh khiến cho nàng mệt mỏi, lúc làm nhiệm vụ cũng vậy, hắn luôn giục nàng đi trả, nhận nhiệm vụ, ngay cả thời gian xem nhiệm vụ yêu cầu gì cùng nội dung của nó ra sao nàng cũng không kịp xem.

Sau cả hai người bọn họ đều rất ít nói chuyện. Trừ bỏ giữa trưa có quay về thành một lần để trả nhiệm vụ, còn lại đều ở trong Hầm Mộ âm u tiếp tục đánh quái. Không nhớ rõ bọn họ đã giết bao nhiêu con quái, cũng không nhớ nàng đã nhét tài liệu vào túi bao nhiêu lần, rốt cuộc nàng cũng lên tới cấp 20.

Trời ạ, về sau không bao giờ thèm tới Hầm Mộ Tử Vong này nữa, xoát quái đến ói ra mất rồi.

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: Cấp 20 rồi, túi cũng đã đầy, đều là tài liệu cần dùng cả, trở về thành thôi.

[Đội ngũ] [QWE]: Quái bên này đều đã giết xong, chúng tôi đi ngục giam đi, ngay gần Bạo Phong Thành, tiện thể về thanh lý túi đồ.

Còn xoát nữa? Một ngày thăng 20 cấp, nàng đã muốn kiệt sức rồi nha.

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: Đã đến giờ cơm chiều rồi.

[Đội ngũ] [QWE]: Lại cùng đi với Uông Khiết?

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: Ha ha, đúng vậy, chúng tôi mỗi ngày đều cùng nhau ăn cơm. Thực ngượng ngùng, phiền toái cậu cả ngày dẫn tôi thăng cấp, sau này nhất định sẽ báo đáp.

[Đội ngũ] [QWE]: Không bằng ngay bây giờ đi.

[Đội ngũ] [Bí Đao Mùa Hè]: A… Thật có lỗi, Uông Khiết đang đợi tôi, tôi trước out đây. Cậu yên tâm, tôi sẽ không quỵt nợ.

An Tư Đông dùng phù trở về thành, sau đó lập tức logout. Kỳ thật hôm nay Uông Khiết không có về kí túc xá, nàng nhìn phòng ở chỉ có mình mình lặng lẽ thở dài.

Như thế nào lại có cảm giác nàng giống như đang chạy trối chết?

Buổi tối An Tư Đông cũng không login lại vào game, nàng nhớ lại lời của [Cậu không nhìn thấy tôi] lúc sáng, vội vàng đăng nhập kênh BBS world of warcraft lập một cái topic ra mắt.

“Chào mọi người, tôi là người chơi mới, nhân vật của tôi là [Bí Đao Mùa Hè], là Nhân Tộc Mục Sư, chưa có nghiệp đoàn. Tôi hôm qua mới bắt đầu chơi, vừa đạt cấp 20, thỉnh chiếu cố nhiều!”

Topic lập ra lúc đầu cũng không nhận được sự chú ý của mọi người, chỉ có một câu “Chào mừng người mới” của diễn đàn gửi. Chỉ đến khi một người quen của An Tư Đông phát ra một câu “Bí đao mm cũng chơi World of warcraft? Các vị huynh đệ liên minh, thỉnh chiếu cố nàng” lúc ấy lượng trả lời cũng đột nhiên nhiều hơn hẳn.

“Oa, có mm!”

“Không ngờ là con gái, đáng tiếc tôi đã có bà xã, các huynh đệ độc thân lên đi.”

Tôi không nhà không cửa, nhưng tôi là Thị Tộc, 555…”

“Mm, đến nghiệp đoàn chúng tôi đi, bao thăng cấp, bao xoát trang bị, còn giúp giải quyết vấn đề chung thân đại sự.”

“Cậu sao biết mm người tôi còn độc thân?”

“Shit, không độc thân ai lại chơi World of warcraft.”

“Đừng nghĩ nữa, một ngày tăng 20 cấp, khẳng định là có người quen mang.”

“Trường tôi còn có mm độc thân sao? Không phải là đã tiệt chủng rồi sao?”

“Đừng nói là độc thân mm, ngay cả độc thân khủng long cũng chả còn mấy con.”

…………..

An Tư Đông nhìn màn hình một đầu hắc tuyến. Tuy rằng trường học nam nữ vượt tỉ lệ 5:1, nhưng nhóm nam sinh này xem ra quá đói khát rồi.

Tiếp theo có người khôi phục trả lời.

“Vì mm FREE chúng tôi đã muốn lục đục nội bộ, lũ nam sinh đáng khinh này lui hết đi.”

Lời vừa dứt, máu bát quái của đám trạch nam sôi trào.

“Có bí mật!”

“FREE còn có loại phúc lợi này sao? Rốt cuộc là cho ai?”

“Nếu là [Tình Yêu Không Lối Đi] thì bỏ qua, người khác thì được…. hắc hắc!”

[Tình Yêu Không Lối Đi] vội vàng nhảy ra cải chính:

“Tuyệt đối không phải tôi! Tuy rằng Bí đao mm thật sự rất đáng yêu nhưng là tôi đã có nơi có chốn….”

Đi kèm với lời nói là một cái icon biểu tình xấu hổ.

“555555, Bí đao mm, hai ta xem ra vô duyên, chảy nước mắt nói lời từ biệt…..ToT”

“Cậu có thể đi tìm vị sư huynh bên trên.”

“Không có biện pháp…”

“Tình Yêu, Tiểu Tứ, Di động, một người tiếp một người, ngay cả QWE đều có người để theo, vì sao lão tử suất như vậy vẫn là người cô đơn.”

“Chị dâu khỏe!”

“Có mm cũng không báo một tiếng! Nhân tiện tổ chức gặp mặt, mm cấp mọi người nhận thức đi.”

“Đồng ý, yêu cầu tất cả gặp mặt.”

Không được, để sau đi.”

“Re.”

“Xin xuất dự thính.”

“Yêu cầu trước hôm nay cho xin ảnh chụp mm, gặp mặt để sau.”

“Re.”

………………..

Đương nhiên cũng có người không đồng ý.

“Loại việc tư này đừng có mang lên đây thảo luận, nơi này là diễn đàn World of warcraft, không phải nơi giao lưu, các cậu không sợ làm xấu mặt. nam sinh T đại các cậu đói khát vậy sao?”

Lập tức có một đám phản pháo lại.

“Lão bà, mau ra xem thánh công!”

“Cái IP này là của P đại đây mà.”

“Đem đám mm P đại lên đây, chúng tôi tự nhiên sẽ không đói khát nữa.”

“Không thể giải trí một chút sao?Nam sinh P đại các cậu chẳng lẽ đều giả đứng đắn như vậy?”

“Lần trước không biết là ai đem ảnh chụp lão bà của mình post lên đây, ôm cái heo mẹ còn tự cho là mỹ nữ, hiện tại lại không biết xấu hổ nói người khác.”

“Shit, người P đại lại chạy tới giở trò lưu manh?”

……………..

Vào lại topic lập ra ban nãy, An Tư Đông liền lên tiếng bác bỏ tin đồn đang lan ra, nhưng căn bản là không có ai để ý nàng nói cái gì. Quả nhiên mọi người kỳ thật là không quan tâm sự kiện gì, chỉ là muốn tìm cơ hội bát quái mà thôi o(╯□╰)o

Sức mạnh của nhóm nam sinh World of warcraft thật là đáng sợ, chỉ chốc lát đã đem topic của nàng lên trang đầu tiên, ngay cả lớp trưởng của An Tư Đông cũng thấy được, lập tức gửi mật ngữ đến cho nàng.

“Cậu cùng Khúc Duy Ân sao?”

An Tư Đông đầu đầy hắc tuyến trả lời lại.

“Chỉ là cùng nhau chơi một trò chơi mà thôi, lời đồn đại hại chết người mà.”

Lớp trưởng trầm mặc một lát mới đáp lại.

“Kỳ thật Khúc Duy Ân rất tốt, cậu theo hắn cũng không sao.”

Vì cái gì hiện tại mọi người đều thích làm mai mối vậy? Còn nói nàng theo hắn….

“Lớp trưởng đại nhân, mình nhớ rõ cậu trước đây đâu có bát quái như vậy.”

“Ha ha, lớp chúng tôi tổng cộng có 6 nữ sinh, nước phù sa không lưu ngoại nhân, thân là lớp trưởng tôi đương nhiên nên vì lớp chúng tôi mà tranh thủ phúc lợi.”

An Tư Đông im lặng không nói lại.

 

À.. ờ....

