[Tool] Hướng dẫn bằng hình cách làm slide cho theme Nuntius.


Đây, theo yêu cầu của bạn nhé.

Tool hướng dẫn bằng hình cách làm slide cho theme Nuntius.

Mẫu: 

1. Tạo trang mới.

Bảng thông tin >> New >> Pages.

2. Tên page và chỉnh Bản mẫu.

Nhớ chọn Bản mẫu là New Template nhé.

3. Cài đặt >> Hiển thị.

Vì tớ tạo trang mới đặt tên là VIP ^^ nên trong phần chỉnh Trang nhất tớ để Trang Tĩnh đc lựa chọn là VIP.

4. Kết quả sẽ đc:

5. Giờ đến phần bài viết bên trong nhé.

Đầu tiên, mở bài post số 1 mà bạn muốn cho vào trong slide. Ở đây của tớ là “[tool] Cắt ghép…”

Lưu ý mục khoanh đỏ, dán bài viết lên trang nhất.

Sau đó, kéo xuống:

Bài viết bắt buộc phải có Features Image thì mới có thể cho vào slide đc. Sau khi bấm vào cái Set featured image, sẽ hiện ra 1 trang chọn ảnh, bạn chọn ảnh như up ảnh bình thường,

Chọn dòng ” Use as ……” trong vùng khoanh đỏ. Sau đó thêm vào bài viết.

Xong cập nhật bài viết là OK.

7. Làm tương tự với bài viết số 2,3…..10…20

Kết quả cuối  cùng là:

8 thoughts on “[Tool] Hướng dẫn bằng hình cách làm slide cho theme Nuntius.

  1. à good good good( bắt chước phim gia đình số 1 tý :D) bạn chỉ thật là chi tiết
    À mà nè….bạn cứ gọi mình là Clem nhé…tại tên mình……nó dở tệ😦

  2. tks bạn nhiều..hí hí, à mà mình có thể CTRL + C sang nhà mình được hok ? ( dẫn link đường hoàng)..? mà thôi để tớ dẫn link qua nha bạn cũng được😀

  3. theme mới nhà bạn cũng đẹp đấy nhưng mà bạn có thể giới hạn bài viết hiển thị của bạn ngắn lại 1 chút thì hay hơn….Vì đa số những người vào thăm nhà bạn chỉ xem những gì mà họ cần ( mình khác nhé :D) phần còn lại chắc chẳng bao h để ý đến…bạn nên lựa chọn những bài viết đặt sắt nhất để vào trang đầu và giới hạn hiển thị khoản 7 bài là ok😛

  4. Hì, tớ có nghĩ đến chuyện đưa 1 số bài viết lên đầu, nhưng blog tớ chả chuyên về cái gì cả, truyện thì lâu lắm mới có 1 chương, hình ảnh thì… thường xuyên hơn 1 tí, còn mấy cái tool hướng dẫn này thì thỉnh thoảng có ai cần tớ mới viết, cũng không biết nên đưa cái nào lên trang nhất nữa = =|||
    Còn về phần hiển thị bài viết thì.. tớ quên mất ^^ để lên sửa lại.

  5. thế gọi là chỉ tường tận đấy à..!! cos đâu ra mà tạo cái newtemplate ..admin có lòng thì chỉ dẫn cos cho mọi người với đi😀

  6. Thú thực là đọc cái comt này mà tôi chả muốn chả lời đâu.
    Tự nhiên chả quen biết gì, nhảy vào phang thẳng vào mặt người ta câu “thế gọi là chỉ tường tận đấy à”, giọng điệu và cái kiểu tỏ thái độ đòi hỏi như thế, xin lỗi chứ sau đấy bạn có “:D” hay “:*” đi nữa thì cũng chả ai muốn trả lời cho người cư xử như bạn đâu.
    Với lại, trên hình minh họa, tôi có chỉ cái vị trí của mẫu “Newtemp”, thậm chí là lấy màu đỏ khoanh vào rồi, bạn liệu có thực sự xem kỹ chưa vậy? Hay là hỏi để bắt bẻ?
    Hơn nữa, bài viết thế này là bạn còn chê khó hiểu nữa thì, bài như nào mới là không khó hiểu, như kiểu hướng dẫn mà không có hình thì tốt hơn sao?
    @@ Xin lỗi nếu như những lời trên khiến bạn không thích, căn bản tôi đang trong tình trạng khó ở..

À.. ờ....

