[Lảm nhảm] bom B52


Tối qua mình cạy cửa lẻn qua nhà BL hóng hớt, ai ngờ.. hóng đc một quả B52.. eb Tính Phúc, JQ và 1 số eb theo mình đc biết là không- cho – làm – eb.

Vì mình biết nhà mều không bao giờ cho làm eb những tr trong nhà nên rất ngạc nhiên.

Rồi mình pm hỏi mều, nhà bạn có cho làm eb sao?

Mều bảo không biết.

Mình tường thuật lại sự việc.

Mều ngỡ ngàng, mình cũng bàng hoàng.

Mình down eb về, down cả FBreader về, mở ra xem..

Hự, không còn gì để nói.

Copy – paste giống hệt bản onl 100% kể cả từng cái dấu (.) dấu (,) dấu ( ) ngay cả mấy mấy dòng lảm nhảm của ng edit cũng có luôn.

Người đưa link JQ là lamdu (wp đã được pri, không biết là để tránh bị tập kích hay gì *thở dài*). Có người nói lamdu là ID khác của Yuki sau khi del wp cũ.

Thú thực, lúc trc mình cũng có down eb bên nhà Yuki, cũng đã từng có ý định phụ nàng ấy type tr xuất bản để làm eb. Những tr nàng ấy làm eb, mình cũng qua nhà ng edit để kiểm tra xem nhà đó có cấm làm eb hay không.  Rất may là chưa thấy có nhà nào như thế  ( nhưng tr mình đã kiểm tra thì như thế, còn những tr chưa ktra thì..).

Nhưng qua việc ngày hôm nay.. những gì mình đã nghĩ về Yuki hoàn toàn thay đổi.

Nhà mình KHÔNG LÀM EBOOK vì thế những bạn chuyên làm eb không cần hỏi xin làm EB. Cũng mong rằng sẽ không có ai trơ tráo đến mức tự ý làm EB share

JQ thiêu đốt năm tháng là quà tặng sinh nhật Sún tặng Hana nên sẽ không làm ebook

Người ta đã viết rõ như thế mà các bạn ấy vẫn cố ý làm eb.

Mình có thể tự hiểu đây là hành động cố ý gây war hay không?

Các bạn ấy rảnh đến thế, sao không ra gây war với con  nhỏ “Oẳng Nhi” gì gì ấy đi nhỉ.

Về phía BL, mình thật sự thật sự rất rất buồn.

Sự kiệc “tách pic” chỉ như 1 giọt nước làm đầy ly, vì suy cho cùng, nàng ấy tách pic, làm eb chỉ-search-cho-ng-trong-nhà, vâng, nàng ấy nói thế mình cũng chỉ biết thế, còn sự kiện ngày hôm nay mới là giọt nước làm tràn ly.

Nàng ấy không làm eb không xin per nữa, nhưng đằng sau lại tổ chức vài event nho nhỏ khuyến khích người đọc tự-làm-eb-rồi send-link-cho nàng ấy với lý do là

Mục đích là để cống hiến thêm ebook cho list ebook nhà ta. Nên nàng nào vác được link ebook bất cứ truyện nào về đây sẽ nhận được ebook mới.

Không cần biết nguồn gốc từ đâu, chỉ cần có gan post lên, không sợ bị chửi đều được chấp nhận.

Tớ biết phải nói gì nữa đây?

Đây là một cách cổ động mới ư?

Có người cmt hỏi BL có sợ bị oanh tạc không vì toàn eb tự làm.

Bl trả lời như sau:

Ừm, chắc cũng sắp rồi, oanh tạc thì hứng thôi! Mấy nàng í up lên thì ta post, chứ ta có kêu gọi đâu!

Vậy thì cái dòng màu xanh xanh ở trên *chỉ chỉ* là ai viết thế.

Ân, chắc đấy là BL nàng chỉ đang “khuyến khích” thôi, chứ không phải “kêu gọi”.

32 thoughts on “[Lảm nhảm] bom B52

  1. bạn thật là…. à ờ… tớ không biết lói gì lữa… dù sao cũng cảm ơn bạn về một số thông tin lày, cho đến khi thông tin lày được chứng thực thì tớ sẽ cho ló lên bài vô cảm của tớ nhá ^^ ôi hót hót quá….

  2. Pingback: Ước gì tôi là một người vô cảm >”< « 花 ^.~ Hana ○(∩_∩)○~
  3. “Oẳng Nhi” =))
    Vụ ebook quá đáng quá rồi, “share cho người trong nhà”, cứ ai trong blog thì là người trong nhà à, bó tay =.=” Mạng cũng có luật lệ của mạng chứ.😕 Mấy bạn này chắc khó thuyết phục, nhưng mà nếu để yên tình trạng này thì sẽ có rất nhiều người edit tốt như chị Hana dần dần cất cánh mà bay mất. :-ss

  4. Em nó tên thật là Uyển Nhi, nhưng hành vi của em nó làm mn bên dammei bức xúc nên đã gọi em í là Khuyển Nhi aka Oẳng Nhi =))
    Bây giờ không phải là share cho ng trong nhà nữa mà là CÔNG KHAI aka PUBLIC.

  5. Bây giờ nhiều bạn trẻ đáng sợ nhỉ (-“-)
    Bảo sao cứ sau một thời gian ta vào lại các blog lần lượt private hết đau lòng chết mất ><

  6. Biết vụ đấy rồi, hôm trước thức khuya ngồi hóng war cho nó tự kỉ, tình cờ đọc được mấy câu phát ngôn đầy hoa mĩ của bạn ấy =)) K ngờ lại được đặt nickname đáng yêu thế, k hiểu loài chó nghĩ gì khi bị so sánh như vậy. O:)
    :O *sốc tập 2, sốc hơn cả vụ Tiểu Vân Vân* CÔNG KHAI RỒI Á?~

  7. Công khai, nhưng mà công khai làm eb mà chủ-nhà-không-cho-phép-làm-eb. Người làm là Yuki Vũ, ID mới là lamdu – 1 bợn cũng chuyên làm eb cả ntinh và dammei.

  8. Ta cũng đau lòng a nàng.
    Cứ nghĩ tới cảnh tượng nhà mình, con mình là nạn nhân TT o TT.. thế nên ta chả muốn hoàn tr tí nào.

  9. Gỡ?
    Bảo ai đây?
    Nta đã cố ý thế, có bảo nữa cũng chả ai nghe đâu.
    Huống gì đằng sau còn có ng cổ vũ nữa.

  10. hi vọng bữa nào đấy mấy bạn kiểu đấy bị hack chết luôn đi ^^

  11. Chỉ sợ mỗi lúc con nhà mình “đc” lên sàn theo kiểu đấy thôi.
    Nta đã làm eb chui, đã copy ở nhà chủ, lại còn để nguyên cả mấy chỗ bạn chủ nhà tám nhảm ỏe trong đấy. Giống như cái eb quà sn mà Sún tăng Hana, JQ thiêu đốt năm tháng, tỉ thấy còn nguyên cả mấy cái đoạn “cdsgfhghgfh…” mà Sún viết chìm đằng sau để chống copy @@
    Sợ!!

  12. Chẹp, bạn Vân, tớ vẫn hơi thắc mắc, sao bạn biết người post eb JQ là bạn yuki kia thế??? Phải có nguồn tin chính xác chứ… chệp, tớ mí cập nhật mí cái mới đó bạn… Bệnh hoạn, biến thái, bẩn thỉu, vô học, (lược bớt vài tỉ từ không dám nói vì bạn không thể nói ra được >”””<) lắm lắm ấy bạn ạ

  13. Ợ, để tớ lại hóng phát đã.
    Cái này có khi cần cả ảnh để làm chứng ấy nhỉ.
    Để mai tớ rel cho bạn đầy đủ nhé.
    Tớ nói qua thôi vậy.
    Người post eb JQ có ID là lamdu, bạn í cũng là người post eb Sinh viên tồi trường Bắc Đại của nhà Sâu, có người đã chứng thực người làm eb đấy chính là Yuki Vũ, và khi mở eb bằng FBreader, bên dưới hình bìa của tr có tên Author là Hằng Nhạt aka Yuki Vũ.
    Nữa, và bạn lamdu ấy cũng nhận mình là Yuki và đề nghị BL sửa mấy cái comt có chữ Yuki thành … Tiếc là bạn BL đã sửa mất rồi.
    Mai tớ làm mấy cái ảnh chứng minh cho bạn, tối r tớ đi ngủ đã.

  14. Haha, hôm nay tớ qua bên BL, có thêm 1 phát hiện nữa🙂
    Eb của bạn lamdu kia, sau khi mở ra đọc vẫn có những dòng ẩn “dsfdhgfd” mà Sún chèn đằng sau để chống cop trộm, còn hôm nay, có bạn mialuint post bản eb JQ không có dòng ẩn đằng sau,ngồi xóa đc hết mấy cái dòng đó cũng mệt nhỉ, cho 1 tràng vỗ tay vì sự cố gắng của bạn í.
    @@ vậy tớ đổi tên khác nhé🙂

  15. Rồi, tớ làm bài chứng minh thân phận nhé.
    Người post eb JQ có ID là lamdu, bạn í cũng là người post eb Sinh viên tồi trường Bắc Đại của nhà Sâu

    Có người đã chứng thực người làm eb đấy chính là Yuki Vũ

    Và bạn lamdu ấy cũng nhận mình là Yuki và đề nghị BL sửa mấy cái comt có chữ Yuki thành … Tiếc là bạn BL đã sửa mất rồi.



    Và khi mở eb bằng FBreader, bên dưới hình bìa của tr có tên Author là Hằng Nhạt aka Yuki Vũ.

    Còn gì nữa không nhỉ????

À.. ờ....

