[PIC] Seri17


Yêu cực cưc yêu.

Bên trung là 12 mỹ nhân, đậm nét hoạt hình trung luôn.

Nguồn: http://qing.weibo.com/tj/705eea03330019ik.html

Hình gốc là hình gộp của 12 hình nhỏ, không có bản tách rời, nhưng quá bấn với thể loại này nên tớ đã kì cọc ngồi cắt vs tách ^^

Nhìn lại thành quả của mình, khá thỏa mãn.

Thế nên nếu ai lấy hình rời đi nơi khác, đề nghị ghi rõ nguồn là http://www.vanhoacoc.wordpress.com nhé, tớ mà thấy ở đâu có mặt hình tớ bỏ công tách là tớ không post ảnh nữa đâu đấy nhé.

Cảnh cáo lần thứ nhất a.k.a thẻ vàng.

Vì chỉ có tất cả 12 ảnh nên sẽ không có link down nha~

5 thoughts on “[PIC] Seri17

  1. *kéo kéo*
    Nàng cho ta hun cái đi, ôi trời toàn ảnh đẹp >_<
    Nàng à, nàng đăng rời thế này e là sẽ bị lấy mất khỏi xin phép đấy :((((
    Sao nàng ko chèn link blog vào mấy tấm hình trên ^^
    P/S: Nàng cho ta rước 12 em trên về máy nhé, thank nhiều ~“

À.. ờ....

