[Diary] 22/12/2012


Hí hí, sau 3 tuần làm lụng vất vả.. ngày hôm nay, mình mới phát hiện ra 1 điều thú vị.

Chỗ làm của mình ngày hôm qua có 1 soái ca *tim bay*

Ai bảo hôm qua là tận thế chứ  *cuồng tiếu -ing*

Soái ca tên là N.H.T *đoán đê*

Ấn tượng ban đầu của mình về ảnh là, nhìn giống anh út Hong trong Chị kế Lọ Lem.

Ấn tượng thứ hai là, ờm.. mặt ảnh dài hơn và không tròn như mặt anh út Hong.

Ấn tượng thứ 3, *xịt si rô* anh í có nụ cười rất ngọt.

*tâm hồn bay lâng lâng*

Ấn tượng thứ 4 là khi anh í nói:  “Đã Thanh rồi lại còn Hiền, tên hay thế”

Mình ngất -ing.

Ấn  tượng thứ 5, sau đó, mỗi lần đi qua tầng 23 gặp mình, anh í lại nói “Chào em” kèm theo một nụ cười rõ soái *ngứt -ing*

À.. ờ....

