Ngoi lên~


Rồi lặn xuống~

Cá vàng múa tung tăng~~

..

Ấy, đừng đánh!!!!

Mình mới thi lấy bằng lặn sâu á~

Lần này ngoi lên hít ít khí dời để lấy hơi lặn tiếp..

Đảm bảo sâu và sa hơn lần trước -ing

Hí hí,

ngoi lên úp-đết lại cái list võng du í mờ..

Tưởng thêm đc nhiều tr, ai dè đâu.. đạo này ít ng đào hố võng du ghê.

Đc rồi, đã hít đc khá khá o-si, mình lại lặn đây,

Hẹn gặp lại mina-chan 1 ngày..ờm.. không xa lắm, có lẽ đến lúc đấy mình hết dưỡng khí phải ngoi lên hoặc là.. đi làm con dâu thần biển rồi cũng nên ^^~

Mình nhờ chút, nếu bạn nào tìm đc võng du mới, làm ơn cho mình xin link, 1 hôm đẹp trời nào đó nếu mình bị ngẹt thở sẽ lại ngoi lên, lúc ấy cầu anh đẹp zai, em đẹp gái nào đó hô hấp nhân tạo *không nhận yêu nhân vs háp-pi pola nhá*

One thought on “Ngoi lên~

À.. ờ....

