Sư phụ_Chương 5


  Nhiệm vụ sư đồ.

『 đội ngũ 』 Dịch Thủy Thanh Hàn: “Đã xem qua thật không? Dựa vào cập bậc và thuộc tính nhân vật của ngươi căn bản là qua không nổi nhiệm vụ, điểm chấp nhận.”

『 đội ngũ 』 Lục Đồng: “= = sư phụ anh kỳ thị acc nhỏ.”

Dịch Thủy Thanh Hàn lại lần nữa cùng Lục Đồng giao dịch, lần này thì nàng chấp nhận.

『 đội ngũ 』 Lục Đồng: “Những thứ trang bị này coi như em mua của anh nha, hiện tại nợ tiền, chờ em có tiền sẽ trả cho anh.”

『 đội ngũ 』 Dịch Thủy Thanh Hàn: “Sư phụ cho đồ đệ trang bị là rất bình thường ~ chẳng lẽ lúc trước ngươi chơi những game khác không cho đồ đệ trang bị?”

Lâu Đồng Đồng nhớ lại, ách, hình như là đúng vậy, trước kia nàng chơi một game khác cũng là một đại cao thủ, thu nhận hai nữ đồ đệ rất ngoan ngoãn lanh lợi, những trang bị cấp thấp của đồ đệ đều là do nàng hao tổn thể lực tìm tài liệu tạo ra, nhìn đồ đệ nhà mình phòng ngự công kích ngày càng cao, nàng cực kỳ có cảm giác thành tựu.

『 đội ngũ 』 Lục Đồng: “Đúng là như thế, ( lắc đầu ) nhưng là anh trai em nói không thể nhận tiền cùng trang bị mà nam nhân xa lạ đưa! Vậy. . . Coi là em nợ anh đi!”

『 đội ngũ 』 Dịch Thủy Thanh Hàn: “( nghiêm nghị ) sư phụ không tính là  nam nhân xa lạ.”

『 đội ngũ 』 Lục Đồng: “( lắc đầu ) nếu như anh quả thật kiên trì muốn tặng cho em, chúng ta hay là giải trừ quan hệ sư đồ , em đem trang bị trả lại cho anh.”

Nàng làm người đến bây giờ vẫn rất có nguyên tắc, mặc dù internet chỉ là ảo, nhưng nàng cũng không hy vọng nợ người khác cái gì, tính toán một chút những thứ trang bị kia, có thể trị giá lên tới hơn năm trăm nhân dân tệ. Nàng cũng không hy vọng sau này vì vậy mà rước tới phiền toái.

『 đội ngũ 』 Dịch Thủy Thanh Hàn: “Được, coi như ngươi thiếu tiền của ta.”

Lâu Đồng Đồng mặt mày hớn hở xem xét thuộc tính trang bị, mặc trang bị mới vào cho Lục Đồng, phòng ngự công kích của nhân vật lập tức tăng lên không ít, tuy Ma tộc lấy công kích pháp thuật làm chủ yếu, đối với  vũ khí yêu cầu cũng không cao lắm, tuy nhiên với trường tiên cao cấp trong tay khiến Lục Đồng tiểu yêu tinh thoạt nhìn uy phong lên rất nhiều.

Sư phụ dẫn đội đi làm nhiệm vụ sư đồ, nhiệm vụ là đưa tin cho NPC Ngọc Cấp.

Ngọc Cấp đứng ở trong một cái đình lý trên đỉnh núi bao phủ màn sương, tay cầm chiết phiến, hắn ngũ quan như ngọc, phong độ xuất chúng, được mọi người công nhận là NPC nam đẹp nhất trong game.

Nàng cùng sư phụ vừa tới đỉnh núi, đã thấy một đôi phu thê đứng ở trước mặt Ngọc Cấp tạo dáng, dường như là đang chụp hình lưu niệm.

Thủ Hộ Tuyết Nhi: “( gào thét ) lão bà, ngươi nói là ta đẹp trai hay là hắn đẹp trai?”

Băng Băng Tuyết Nhi: “( máu mũi ) đương nhiên là hắn đẹp trai!”

Thủ Hộ Tuyết Nhi: “Hừ hừ, ta ghen tị, ta muốn giết chết hắn!”

Lâu Đồng Đồng nhìn nick name bọn họ mà nhớ lại một số chuyện lúc trước, không khỏi mỉm cười, game trước kia nàng chơi có tên là《 Viễn Thịnh 》, khi đó trong bang hội có một cặp tình lữ chơi phu thê hiệu cũng gọi tên là hai người này, chẳng qua là nàng không quen thuộc lắm, sau nàng lại đổi sang bang hội khác, cũng không gặp qua bọn họ. Kỳ thật tại thế giới võng du, cũng không thiếu những điều tốt đẹp cùng hòa ái, chẳng qua là rất nhiều người đều muốn lãng quên nó rồi.

Lâu Đồng Đồng thần xui quỷ khiến liền đánh ra một hàng chữ: “Sư phụ, anh hiện thực đã kết hôn hay chưa?”

『 đội ngũ 』 Dịch Thủy Thanh Hàn: “Chưa. . .”

『 đội ngũ 』 Lục Đồng: “Vậy sao, anh có lẽ rất nhiều tuổi rồi nhỉ.” Sư phụ hẳn là đã ra ngoài làm việc, mới chịu bỏ tiền đập trang bị mạnh tay như vậy chứ? Giống như Lâu Thượng tự mình mở một công ty riêng, anh trai nàng chính là một người chơi nhân dân tệ.

『 đội ngũ 』 Dịch Thủy Thanh Hàn: “22 tuổi, cũng không nhiều lắm! !” Có người nghĩ muốn đập bàn phím. . .

『 đội ngũ 』 Lục Đồng: “= = sư phụ, phản ứng không nên kịch liệt như vậy, chạy sai đường, sẽ gặp trở ngại …”

『 đội ngũ 』 Dịch Thủy Thanh Hàn: “. . .”

Bạch Vũ Lâm, tên như vậy là bởi vì trên cây ở khu rừng này tràn đầy các lông vũ màu trắng, nơi thời kỳ viễn cổ tộc Huyền điểu cư trú tại đây. Bước chậm vào trong rừng, có lông vũ bạch sắc phiêu phiêu bay xuống, truyền thuyết mỗi chiếc lông vũ có một đoạn trí nhớ ẩn giấu, nhiệm vụ yêu cầu bọn họ phải trợ giúp Huyền điểu tìm về ký ức đã bị đánh mất.

Huyền điểu rất bài xích người khác tiếp cận đọc trí nhớ của nó, cho nên lần này đại boss cuối cùng phải đánh bại chính là Huyền điểu.

Huyền điểu khổng lồ, chỉ cánh chim thôi cũng có thể đem tiểu yêu tinh Lục Đồng hoàn toàn ngăn trở. Sư phụ đã phải ném cho Lục Đồng rất nhiều thuốc cao cấp, sử dụng kỹ năng sư đồ đồng tâm đem lực sát thương đánh lên đồ đệ rời đi.

Dịch Thủy Thanh Hàn: “Đồng Đồng ~ sử dụng liên tục kỹ năng công kích của ta, dùng trường tiên đánh nó hai cái, tiếp theo càng không ngừng hút MP, cho đến khi đem MP của nó hút hết, nó không có MP thì căn bản giống như tàn phế đi.”

Lục Đồng: “( trợn mắt ) một mình em sao?”

Dịch Thủy Thanh Hàn: “Phải.”

Lục Đồng: “( gạt lệ ) ô, sư phụ thật tàn nhẫn, muốn đem đồ nhi đưa vào miệng điểu, đồ nhi sợ là ngay cả mảnh vụn cũng sẽ không còn dư lại. . .”

Dịch Thủy Thanh Hàn: “( mồ hôi lạnh ) kiếm khách không có kỹ năng rút MP, Huyền điểu máu nhiều,  phải lấy pháp thuật công kích làm chủ yếu.”

Lục Đồng: “( bi tráng ) được rồi, nếu sư phụ muốn chính em chiến đấu, em không thể không chết!”

Dịch Thủy Thanh Hàn: “( tìm ra manh mối ) kỹ năng rút MP của ngươi mặc dù  vẫn thấp, bất quá vậy là đủ rồi.”

Lục Đồng: “( bi tráng ) em muốn lên, sư phụ!”

Kỳ thực Lâu Đồng Đồng đã nhiệt huyết sôi trào, nàng tuy chưa từng chơi qua môn phái kiếm khách, nhưng trong hướng dẫn đã có giải thích kỹ năng sư đồ đồng tâm, lúc Lục Đồng tại thời điểm sử dụng kỹ năng của sư phụ, giống như là sư phụ ghé vào trên người nàng vậy. . .

Cầm trong tay trường tiên Lục Đồng ra sức chiến đấu, đầu tiên là sử dụng kỹ năng cận chiến công kích của sư phụ, nhìn Huyền điểu bị mất gần một vạn máu, Lâu Đồng Đồng cực kỳ dễ chịu, giống như nàng có cảm giác lại làm cao thủ!

Sư phụ ở một bên chỉ huy: “Đừng chỉ lo rút HP nó, nên rút MP trước.”

Lục Đồng bị mất đi  một phần tư cột máu, tiếp tục hồi huyết, tiếp tục rút MP của Huyền điểu….

Bỗng nhiên cánh chim khổng lồ thu lại, Huyền điểu bay vút lên không trung, cột máu lại trở về trạng thái ban đầu. . .

Lục Đồng:  “máu nó thế nào đầy lại thế kia. . .”

Dịch Thủy Thanh Hàn: “tiếp tục phát huy, đợi nó xuống đánh lại một lần nữa. . .”

Lục Đồng: “( trợn mắt ) thì ra lí do anh để cho em rút MP nhanh là cái nguyên nhân này! Em hiểu rồi, em hiểu làm thế nào để giết được nó rồi, không nên xem thường kỹ thuật của em nha!”

Lâu Đồng Đồng sử dụng mấy thứ thuốc cao cấp khôi phục trạng thái mãn huyết mãn lam, cũng không  dựa theo phương pháp của sư phụ, chiếu theo ký ức kinh nghiệm giết qua boss có thuộc tính tương tự trước đây, chỉ thấy tiểu yêu tinh với mái tóc dài màu bạch ngân nhẹ nhàng nhảy lên, trường tiên trong tay vung lên một cái, đem Huyền điểu thối lui mấy bước. Năm phút đồng hồ sau, Huyền điểu bị đánh bại, lông vũ biến mất, ảo ảnh biến thành hình người.

Lục Đồng: “( xoay quanh ) đã xong.”

Dịch Thủy Thanh Hàn: “So với trong tưởng tượng của ta còn lợi hại.”

Lục Đồng: “( cười gian ) nhớ năm đó một mình ta liều chết cùng đại boss, trở thành người chơi đầu tiên qua nhiệm vụ trên toàn server kia.”

Dịch Thủy Thanh Hàn: “Đồng Nhi ~ vi sư chờ ngươi đến đánh bại ta.”

Lục Đồng: “= = sư phụ đáng ghét.” Lại đang nhắc nhở nàng bây giờ cấp vẫn còn rất thấp.

Đánh bại Huyền điểu, nhiệm vụ tiếp theo tiến vào giai đoạn biến thái cuối cùng. Năm đó người tình của Huyền điểu đã khiêu vũ một ngày một đêm cho hắn xem, sau bởi vì gia tộc nàng đã hứa hôn với người khác,nên nàng bị buộc gả cho người ta. Huyền điểu đến nay vẫn mãi mãi không thể quên điệu múa kia, cuối cùng chính là chỉ cầu có người múa cho nó xem năm phút.

Lục Đồng: “Sư phụ, mới vừa rồi là em giết Huyền điểu, bây giờ đến lượt anh ra sân!” Một kiếm khách nhảy múa a, rất đáng xem! Nhất định phải quay lại quay lại.

Dịch Thủy Thanh Hàn: “Ái đồ ~ trước tiên đem nhiệm vụ xem lại rõ ràng.”

Lâu Đồng Đồng nhìn, lập tức 囧, cái đồ Huyền điểu háo sắc này, nếu có người chơi nữ tham gia, nhất định phải là người chơi nữ nhảy múa.

Lâu Đồng Đồng cắn răng, nhảy liền nhảy đi, vì kinh nghiệm, nàng treo máy để tự động nhảy, đi kiếm cái gì ăn đã.

Lục Đồng: “= = em treo máy tự động nhảy múa, rời đi một lát.”

Dịch Thủy Thanh Hàn: “( cười híp mắt ) tốt, ta sẽ hảo hảo thưởng thức kỹ thuật khiêu vũ của Đồng Nhi.”

Lục Đồng: “. . .”

Lâu Đồng Đồng 囧囧, nhanh chóng đi tìm đồ ăn, đã bỏ lỡ lời nói kế tiếp trên kênh thế giới.

『 thế giới 』 Lãnh Nguyệt: ( thở dài ) ta ở Bạch Vũ Lâm nhìn thấy Lục Đồng đang nhảy múa cho Dịch Thủy Thanh Hàn xem, mặc dù ta nhìn không thấy bọn họ nói chuyện phiếm, nhưng là ta cảm thấy được bọn họ nhất định rất ngọt ngào.

『 thế giới 』 Thanh Minh Vũ Thượng: ( thở dài ) ta cũng nhìn thấy.

『 thế giới 』 Mỹ Diễm Kiều Hoa: xiết ta đi, Lâu Thượng thần tượng nhất định rất thương tâm.

『 thế giới 』 Ngưng Ngưng Ninh: Lâu Thượng lão Đại, các cô nương trong bang vẫn luôn ủng hộ huynh đoạt lại Lục Đồng! Mặc dù lúc trước tất cả mọi người đều ồn ào ước gì huynh không kết hôn, nhưng là vì hạnh phúc của huynh, chúng ta ủng hộ huynh đem Lục Đồng cô nương đoạt lại!

『 thế giới 』 Tiểu Tiểu Hạnh Nhi: Ta ở Lân Thủy nhìn thấy Lâu Thượng Hữu Nhân, bóng lưng của hắn rất cô độc. . .

『 thế giới 』 Lãnh Nguyệt: ( thở dài ) nhưng là Dịch Thủy Thanh Hàn bọn họ quá ngọt ngào. Lâu Thượng lão đại đem Lục Đồng đoạt đi, vậy vũ khí đại sư làm sao bây giờ?

『 thế giới 』Vương Giả: bọn họ thật giống như đang làm thầy trò nhiệm vụ, đoán chừng bọn họ tính toán  loạn luân đi. . .

『 thế giới 』Vương Giả: bọn họ thật giống như đang làm thầy trò nhiệm vụ, đoán chừng bọn họ tính toán  loạn luân đi. . .

Thầy trò luyến ái ở trong《 Hư Vô 》là một loại hành vi loạn luân, thầy trò nếu như muốn kết hôn, không những phải có một ngàn độ thân mật, còn phải giao một số tiền lớn, thông qua đủ loại nhiệm vụ mới có thể kết hôn.

『 thế giới 』 Ngưng Ngưng Ninh: ( căm tức ) lão Đại, huynh nói gì đi chứ!

Lâu Thượng Hữu Nhân cho Lục Đồng phát tư tin, đáng tiếc vẫn không có hồi âm, Lâu Thượng cảm thấy Lâu Đồng Đồng nhất định là đang chột dạ! Hắn đã nói với nàng thế nào? Trong trò chơi nam nhân là không thể tin tưởng một cách dễ dàng như thế!

『 thế giới 』 Lâu Thượng Hữu Nhân: ( trợn mắt ) Dịch Thủy Thanh Hàn, có ở đó không? Tự mình báo tọa độ.

『 thế giới 』 Vương Giả: muốn giết người rồi sao? Aizz!!!!.

『 thế giới 』 Dịch Thủy Thanh Hàn: ( cười híp mắt ) Bạch Vũ Lâm, 6. 983. 67. Nhanh lên, Đồng Đồng sắp khiêu vũ xong rồi.

Lâu Thượng tay dùng sức nắm chặt cái ly trong tay, hắn rất không hài lòng! Lâu Thượng Hữu Nhân thao tác chạy tới Bạch Vũ Lâm, ngứa tay rồi, giết người xong rồi nói chuyện sau.

『 thế giới 』 Tuyệt Thế Mỹ Mi: Dịch Thủy Thanh Hàn GG, mạo muội hỏi một vấn đề, huynh đối với  hệ thống thầy trò loạn luân có ý kiến gì không? Dường như giá để thú một đồ đệ tốn hao quá lớn, trong server rất ít người chơi chịu làm thầy trò loạn luân.

『 thế giới 』 Dịch Thủy Thanh Hàn: hừ, loạn luân thì sao chứ, cũng không phải là loạn không dậy nổi.

『 thế giới 』 Vương Giả: người có tiền chính là không giống . . .

Vào lúc Lâu Thượng Hữu Nhân chạy tới Bạch Vũ Lâm, dưới tàng cây lông vũ bay lả tả trong gió, tiểu yêu tinh Lục Đồng phiêu phiêu nhẹ nhàng nhảy múa, ngoái đầu nhìn lại đoạt phách câu hồn. Ma tộc vũ đạo so sánh với tiên tộc, nhân tộc lại càng mị hoặc, mê đắm lòng người, lại thêm Ma tộc ngũ quan cực kỳ nhu thuận, nên những người chơi nam cũng rất thích cưới một lão bà thuộc Ma tộc.

Dịch Thủy Thanh Hàn nhàn nhã thong dong ngồi bên trên mặt băng đá, thật giống như đang rất chuyên tâm thưởng thức vũ đạo.

Thấy một màn như vậy, sát tâm biến mất không còn bóng dáng tăm hơi, Lâu Thượng Hữu Nhân hướng hắn đi tới, hất tung vạt áo ngồi xuống bên cạnh.

Dịch Thủy Thanh Hàn: “Này.”

Lâu Thượng Hữu Nhân: “. . .”

Dịch Thủy Thanh Hàn: “Lâu Thượng ~ tôi nhất định theo đuổi em gái của cậu.”

Một suy nghĩ 5 thoughts on “Sư phụ_Chương 5

  1. Lâu Thượng đại ca biết rõ Dịch Thủy Thanh Hàn là ai?
    Đồng Đồng khờ quá, zậy mừ hem phát hiện ra tình ý của Dịch Thủy Thanh Hàn ah _ __”!

  2. Biết a~, rõ là khác nhá, gia đình Thanh Hàn huynh trong hiện thực hình như là có qua lại với Lâu gia đó.
    Ôi, chờ đc Đồng Đồng nhận ra =)) có khi Thanh Hàn đại thần chết già rồi á nàng.
    Về sau có một đoạn, Đồng Đồng tới trường Thanh Hàn học để gặp ảnh, ai dè.. anh ngồi đối diện chị, mà chị không phát hiện, lại nhầm anh là người khác nên cứ nhìn người đấy chăm chú. Đến khi anh không nhịn đc, nhắn tin cho chị hỏi xem chị nhìn cái gì, chị rõ ngây thơ “nhìn anh chứ nhìn ai” =))
    Đoạn đấy cách đây hơi xa a~ bò tới là mệt lắm nha~~

À.. ờ....